Câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học – Nơi nuôi dưỡng đam mê nghiên cứu

| 0

CÂU LẠC BỘ NGHIÊN CỨU KHOA HỌC – NƠI NUÔI DƯỠNG ĐAM MÊ NGHIÊN CỨU
“Đại học phải là một giai đoạn trong quá trình phát triển của tổ chức và doanh nghiệp”

TIG là tên viết tắt của Technology – Innovation – Globalization Project – một dự án liên kết giáo dục được khởi xướng bởi thầy Nguyễn Tiến Đông – Giảng viên Viện Cơ khí trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội vào tháng 2 năm 2016.

 

Với tiêu chí” Dựa trên nền tảng Công nghệ, thực hiện các Đổi mới Sáng tạo, tiến tới Hội nhập và Toàn cầu hóa cả về yếu tố Con người và Sản phẩm”, TIG cung cấp cho các bạn sinh viên khối ngành kỹ thuật môi trường học tập, nghiên cứu, thực hành chuyên nghiệp, bám sát thực tiễn, đồng thời trang bị các kiến thức và năng lực sẵn sàng làm việc cần thiết khác theo phương pháp Học tập và Nghiên cứu tích cực.

Mục tiêu của TIG là đào tạo ra những kỹ sư có năng lực làm việc cao, có thể đáp ứng các điều kiện cần và đủ để sẵn sàng tham gia vào các nghành công nghiệp trong bối cảnh toàn cầu hóa nhiều khó khăn, thách thức.

Mục tiêu đến năm 2020, TIG sẽ là “cái nôi” cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, kỹ sư R&D cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước, tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp nội địa trên tiến trình hội nhập thế giới.

http://nhandantv.vn/index.php/cau-lac-bo-khoa-hoc-noi-nuoi-duong-dam-me-nghien-cuu-v36937.html